31/8/58

การสร้าง Java Project ใน Eclipse

การสร้าง Java Project ใน Eclipse

บทความนี้เรามาดูวิธีการสร้าง Java Project ใน Eclipse กัน

อันดับแรกก็เปิด Eclipse ขึ้นมา แล้วให้เข้าไปที่ File เลือก New แล้วก็เลือก Other ตามรูปด้านล่าง


เมื่อเลือกแล้วจะปรากฎหน้าต่างขึ้นมาเพื่อให้เราเลือก Project ดังรูปด้านล่าง


จากนั้นให้กด Next จะเข้าไปหน้าต่างดังรูป


ในหน้าต่างนี้ให้เราใส่ชื่อ Project เข้าไป แล้วก็ให้เลือก JRE จากนั้นก็เลือก Project Layout เราสามารถกด Next ต่อไปได้เพื่อตั้งค่าอื่น ๆ ของ Project หรือจะกด Finish เพื่อสร้าง Project เลยแล้วไปตั้งค่าทีหลังก็ได้

เมื่อได้แล้วเราก็จะได้โปรเจ็ค Java ตามที่เราต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น