23/9/58

One Punch Man เรื่องย่อ

One Punch Man เรื่องย่อ


ในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดออกอาละวาด ในโลกที่เมืองได้แบ่งเขตออกเป็นเมือง A-Z ในโลกที่มีสัตว์ประหลาดและฮีโร่

ไซตามะคนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ธรรมดา ๆ ที่ช่วยกอบกู้โลก ช่วยกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดที่ออกอาละวาด แต่เขานั้นใช้เพียงแค่หมัดเดียว ก็สามารถล้มคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ไซตามะเป็นแค่คนธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไปคนหนึ่ง ที่กำลังมองหางาน และออกหางานทำ วันหนึ่งที่เขาได้ไปสัมภาษณ์งานมาแต่กลับโดนปฏิเสธ จึงทำให้หมดกำลังใจ เมื่อเห็นสัตว์ประหลาดปูกล้ามโต จึงไม่อยากวิ่งหนี แต่สัตว์ประหลาดปูก็ไม่ได้ทำอันตรายเขา เพราะว่าเป้าหมายของสัตว์ประหลาดปูคือเด็กคางตูดคนหนึ่ง

เมื่อไซตามะเดินต่อไป บังเอิญได้เจอกับเด็กคางตูดที่สัตว์ประหลาดปูพูดถึง ในขณะเดียวกันสัตว์ประหลาดปูก็มาเจอเด็กคางตูดเข้าพอดี ไซตามะลังเลว่าจะช่วยเด็กคนนั้นดีไหม แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจช่วยเด็กคนนั้นให้รอดพ้นจากสัตว์ประหลาดปู เขาได้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดปูอย่างดุเดือดและชนะในที่สุด

จากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้ฝึกหนักเพื่อที่จะเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งให้ได้ จนในที่สุดปัจจุบันเขาได้แข็งแกร่งขนาดแค่หมัดเดียวยังเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ทุกราย อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เค้าแข็งแกร่ง คนแข็งแกร่งแบบนี้จะอยู่ในโลกนี้อย่างเดียวดายหรือไม่ ต้องติดตามกันในเรื่อง One Punch Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น