30/7/58

การเปลี่ยนภาษา(language) ใน youtube

การเปลี่ยนภาษา(language) ใน youtube

สวัสดีครับ บทความนี้เรามาดูวิธีการเปลี่ยนภาษาใน Youtube กันครับ ซึ่งเป็นเว็บที่มีคนนิยมมากในตอนนี้ แต่บางทีเวลาเข้าหน้าเว็บแล้ว ภาษาอาจจะเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าอยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทยแล้วล่ะก็เรามาดูว่าเซ็ตตรงไหนกัน

เริ่มจากเข้าหน้าเว็บ Youtube หน้าไหนก็ได้ครับ จากนั้นมองลงไปด้านล่าง ๆ มันจะมีกรอบภาษาอยู่ ให้เราคลิกเข้าไป จะปรากฎส่วนในการเลือกภาษาอยู่ เราก็ทำการเลือกภาษาตามที่เราต้องการครับ ตามรูปด้านล่างเป็นการเลือกภาษาไทยให้กับ Youtube



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น