12/9/58

เครื่องหมายถูก ใน Excel

เครื่องหมายถูก ใน Excel

บทความนี้เรามาดูวิธีการแทรกเครื่องหมายถูกใน Excel กันครับ ซึ่งในการใช้เครื่องมือ Microsoft Excel นั้น จะเป็นการทำเกี่ยวกับเอกสาร ดังนั้นการแทรกเครื่องหมายถูกผิด หรือเครื่องหมายอื่น ๆ มักจะมีใช้บ่อย ๆ เรามาดูวิธีกันครับ

เริ่มจากให้ไปที่แถบ Insert เลือกสัญลักษณ์(Symbol) ตามรูปด้านล่าง


เมื่อคลิกแล้วจะปรากฎ Dialog Symbol ขึ้นมา ให้เราเลือกเป็น Wingdings จากนั้นก็เลื่อนหาเครื่องหมายถูก ดังรูปด้านล่าง


จากนั้นก็คลิกที่ Insert เพียงแค่นี้เราก็ได้เครื่องหมายที่เราต้องการแล้ว

เราสามารถเลือก Symbol อื่น ๆ ได้ตามต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น