4/9/58

การสร้าง Java Class ใน Eclipse

การสร้าง Java Class ใน Eclipse

บทความนี้เรามาดูวิธีการสร้าง Java Class ใน Eclipse กันครับ

เริ่มด้วยเปิด Eclipse ขึ้นมาครับ จากนั้นเลือก Package ที่เราต้องการสร้าง Class ให้คลิกขวาแล้วเลือก New เลือก Class ตามรูปด้านล่าง



วิธีอื่นเราสามารถไปที่ File เลือก New เลือก Class ได้เหมือนกัน เมื่อกดเข้ามาแล้วจะได้ดังรูปด้านล่าง


ให้เรากำหนดค่าที่ต้องการ เช่น
Source folder ก็คือ folder ที่เราต้องการวาง Class
Package ก็คือ เลือก Package ที่เราต้องการวาง Class

ให้ใส่ชื่อ Class ในช่อง Name

เมื่อได้แล้วก็กด Finish ก็จะได้ Class ที่เราต้องการแล้ว


เพียงแค่นี้เราก็ได้ Class ที่สร้างจาก Eclipse แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น