18/9/58

วิธีการแก้ปัญหาโหลดไฟล์บิท(torrent)ไม่ได้ ค่า ratio น้อย

วิธีการแก้ปัญหาโหลดไฟล์บิท(torrent)ไม่ได้ ค่า ratio น้อย

เคยเป็นไหมดาวน์โหลดไฟล์ .torrent ไม่ได้ มีการแจ้งเตือนว่า ค่าอัพโหลดหรือค่า ratio ของท่านน้อยกว่ากำหนด กรุณาปล่อยไฟล์ที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้ว หรือแบ่งปันไฟล์

ค่า Ratio คือค่า อัพโหลดหารด้วยค่าดาวน์โหลด ดังนั้นใครที่มีการดาวน์โหลดเยอะ ๆ แต่ไม่อัพโหลดจึงทำให้ค่า Ration น้อย เมื่อน้อยกว่ากำหนดจึงดาวน์โหลดไฟล์ .torrent ไม่ได้

แต่ก็มีอีกกรณี คือ พึ่งสมัครเว็บเข้าไป ไม่มีค่าอัพโหลด ดาวน์โหลด ทำให้ไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ .torrent ได้ ทำยังไงดีละ ในเว็บบอกว่าห้ามอัพโหลดไฟล์ซ้ำ ซวยแล้ว ในคอมไม่มีอะไรที่จะแบ่งปันหรืออัพโหลด จะนำไฟล์ซ้ำไปแบ่งปันก็ไม่น่าเวิร์ค

ดังนั้น คนส่วนมากจึงบริจาคเงินให้กับเว็บเพื่อให้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ แต่ว่าบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการเพิ่มค่าอัพโหลดแบบง่าย ๆ มาฝากครับ

วิธีการที่จะมาแนะนำในบทความนี้ก็คือ การดาวน์โหลดไฟล์ torrent ที่ให้ดาวน์โหลดฟรี แล้วนำมาปล่อยเพื่อเพิ่มค่าอัพโหลด วิธีการทำจะเป็นยังไง อ่านได้ตามด้านล่างเลย

อันดับแรก ให้เราหาไฟล์ .torrent ของเว็บที่เราต้องการ เป้าหมายไฟล์ torrent ที่ต้องการคือ
- ดาวน์โหลดฟรี
- มีคนปล่อยเยอะ ๆ(เพื่อเราจะได้ดาวน์โหลดง่าย ๆ)
- มีคนดูดเยอะ ๆ(เพื่อให้ค่าอัพโหลดเราขึ้นไว)

ส่วนวิธีการหาไฟล์นั้น ก็อยู่ที่เนคนิคใครเทคนิคมัน เช่น
- ให้เพื่อนที่มี id ดาวน์โหลดไฟล์ .torrent ให้
- ดาวน์โหลดตามเว็บแจกไฟล์ .torrent เห็นมีบางเว็บแจกไฟล์ .torrent อยู่ สาเหตุที่เอามาแจกอาจจะเพราะดาวน์โหลดฟรี ใครดาวน์โหลดไปคนแจกก็จะได้ค่าอัพโหลด ส่วนค่าดาวน์โหลดไม่เสียเพราะฟรี
- ฯลฯ อื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อได้ไฟล์ .torrent มาแล้ว ต่อไปให้เราคลิกขวา แล้วแก้ไขไฟล์ ในที่นี้แก้ไขโดยใช้โปรแกรม Notepad++ ตามรูปด้านล่าง


เมื่อเข้าไปแล้วจะเห็นตัวหนังสือมากมาย ส่วนมากจะอ่านไม่ออก แต่จะมีบางส่วนที่พอจะอ่านออกได้ ให้มองหาคำว่า passkey ตามรูปด้านล่าง


เมื่อหาเจอแล้ว ก็ให้เรานำ passkey ของเรามาใส่ เพียงแค่นี้ค่าอัพโหลดกับค่าดาวน์โหลดก็เป็นของเราแล้ว ค่าดาวน์โหลดนั้นเนื่องจากเราหาไฟล์ดาวน์โหลดฟรี ดังนั้นค่าดาวน์โหลดจึงไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อย ส่วนค่าอัพโหลด เราก็ปล่อยนาน ๆ ให้ถึงขั้นต่ำที่เว็บกำหนด เพียงเท่านี้เราก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ .torrent ได้แล้ว

หมายเหตุ
สำหรับวิธีการหาค่า passkey สำหรับ id ของเรานั้นให้ไปที่ อัพโหลด หรือส่งไฟล์เข้าเว็บ จะมีค่า passkey ของเราอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น