18/8/58

การเพิ่มลบบัญชีเว็บไซต์ออกจาก google analytics(remove a web site from google analytics)

การเพิ่มลบบัญชีเว็บไซต์ออกจาก google analytics(remove a web site from google analytics)

สวัสดีครับ บทความนี้เรามาแนะนำวิธีการลบไซต์ออกจาก Google Analytics กันครับ ซึ่งเมื่อเราไม่ต้องการที่จะติดตามผลวิเคราะห์ของไซต์โดยใช้ google analytics เราก็สามารถลบไซต์ออกได้

Google Analytics คือ

ตัวสถิติ ตัวจัดการเกี่ยวกับเว็บไซต์ เช่น นับคนเข้าเว็บไซต์ รายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้คนที่เข้ามายังเว็บไซต์ เพื่อให้เราจัดการ ปรับปรุง และแก้ไขเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

วิธีการเพิ่มไซต์ของจาก Google Analytics

สำหรับการเพิ่มนั้นให้เข้าไปที่ส่วนของผู้ดูแลระบบ จากนั้นตรงบัญชีให้เราเลือกที่ สร้างบัญชีใหม่ ตามรูปด้านล่าง


วิธีการลบไซต์ของจาก Google Analytics

สำหรับการลบนั้นก็เข้าไปที่ส่วนของผู้ดูและระบบเช่นเดียวกัน จากนั้นให้เข้าไปที่ การตั้งค่าบัญชี จากเมนูด้านซ้าย แล้วมองไปด้านขวาบนจะเห็นคำว่า ย้ายไปที่ถังขยะ ตามรูปด้านล่าง


เพียงแค่นี้เราก็สามารถเพิ่มลบบัญชีและเว็บไซต์ใน Google Analytics ได้แล้วครับด้วยขั้นตอนง่าย ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น