10/9/58

การ Create Dynamic Web Project ใน Eclipse

การ Create Dynamic Web Project ใน Eclipse

บทความนี้เรามาดูวิธีการสร้าง Dynamic Web Project ใน Ecipse กันครับ

เริ่มด้วยให้ไปที่ File New แล้วเลือก Other.. ตามรูปด้านล่าง


เมื่อคลิกแล้วจะปรากฎหน้าต่าง New ในส่วนของ Select a wizard ในช่องให้พิมพ์ค้นหาว่า Dynamic Web Project หรือจะค้นหาเอาอยู่ในส่วนของ Web ตามรูปด้านล่าง


จากนั้นให้กด Next เมื่อคลิกแล้วจะปรากฎหน้าต่างในส่วนของ New Dynamic Web Project ตามรูปด้านล่าง


ในหน้าต่างนี้เราสามารถสร้าง Project ใหม่หรือว่าจะเอา Project เก่าที่มีอยู่แล้วก็ได้

ให้ใส่ชื่อ Project ในช่อง Project Name แล้วก็กด Finish หรือจะกด Next เพื่อตั้งค่าอื่น ๆ เมื่อเสร็จแล้วเราลองมาดูที่ Project Explorer เราก็จะเห็น Project ที่เราเพิ่มเข้ามาแล้ว


เมื่อเสร็จแล้วเราก็จะได้ Dynamic Web Project แล้วครับ ต่อไปก็ลองสร้างหน้าเว็บแล้วเพิ่มเข้า Server แล้วลองรันดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น